《ตารางเตะเชลซี》ดูตอนที่ 4 ออนไลน์-
ตารางเตะเชลซี
ภูมิภาค:อินเดีย
  ประเภท:วิทยาศาสตร์
  เวลา:2024-05-17 19:52
สรุปเนื้อเรื่อง
รวมทั้งผู้กำกับมากฝีมือระดับแถวหน้า ปีเตอร์ นพชัย, หนุ่ย ศุทธสิทธิ์ , โอ๋ กฤษฎา และ โบ พรรณทิพย์ พร้อมใจกันมาร่วมเดินพรมแดงและขึ้นเวทีพูดคุยถึงผลงานที่ทุกคนจะได้รับชมกันเร็วๆ นี้ ท่ามกลางแขกรับเชิญผู้ให้การสนับสนุน สื่อมวลชน และเหล่า FC ทุกด้อม ที่ต่างพร้อมใจกันมาให้กำลังใจ พร้อมส่งดอกไม้เงินช่อใหญ่มาร่วมฉลองให้กับช่วงเวลาสุดพิเศษในวันนี้ทำให้ #CHANGE2561ORIGINAL พุ่งขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ (x) อันดับ 1 ประเทศไทย พร้อมกับอีกหลายๆ ประเทศ
28324135การเล่นครั้งที่สอง
05425คนได้กดไลค์แล้ว
07758คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
อากิ ซาซากิ
โคะฮินาตะ มิกุ
มาโอะ เซนะ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

นามิ โฮชิโนะ

เผยแพร่เมื่อ71นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ ยูกิ โมจิดะ : ด้านชีวิตในวงการบันเทิง เปิ้ล ไอริณ ก้าวเข้าสู่วงการจากการถ่ายโฆษณา และแสดงละคร ผลงานละครชิ้นแรกเรื่อง กะล่อนคูณสอง ก่อนที่จะมาโด่งดังกับบท น้ำฝน จากละคร สาวน้อยคาเฟ่ หลังจากนั้นเธอก็มีผลงานการแสดงอีกทั้งถ่ายแบบมากมาย และหันมาเอาดีด้านการร้องเพลงจนดังทั่วเมืองอีกครั้งกับเพลง MONEY (ฟังแล้วรวย) ที่ฮิตทั้งเนื้อเพลง และท่าเต้น” 


คาร์เรน มิซุซากิ

เผยแพร่เมื่อ20ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ทสึบากิ ริกะ: 这部《ตารางเตะเชลซี》สํานวนสุภาษิตนี้ หมายถึงคนที่เข้าไปยุ่งเรื่องของคนอื่นทั้งๆที่ไม่จำเป็น จนทำให้ตัวเองนั้นเดือนร้อน


มายู ซูซูกิ

เผยแพร่เมื่อ58ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ คิมิชิมะ มิโอ : เป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ สำหรับครอบครัวของนางเอกซุปตาร์ ชมพู่ อารยา กับสามีนักธุรกิจสุดหล่อ น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ต้องบอกว่าวิธีเลี้ยงลูกๆ ของบ้านนี้มีความน่ารักและเป็นธรรมชาติมากๆ จนหลายคนกลายเป็นแฟนคลับจากรุ่นพ่อแม่สู่รุ่นลูกๆ แล้วทั้งพี่ชาย สายฟ้า-พายุ จนวันนี้มี น้องเกล สาวน้อยตัวเล็กสุดของบ้านที่เป็นขวัญใจของพี่ป้าน้าอา น่าเอ็นดูไปทุกโมเมนต์จริงๆ。 

เดาความชอบของคุณ
ตารางเตะเชลซี
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูภาพยนตร์ออนไลน์จีจี ดูภาพยนตร์ออนไลน์เมื่อไรก็ได้ ดูออนไลน์ - ดูการ์ตูนฟรีบนโทรศัพท์มือถือ ดูตอนที่ 9 ออนไลน์ ดูตอนที่ 5 ออนไลน์